Formulating business strategy for Colliers International in Vietnam market = Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Colliers International tại thị trường Việt Nam. Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05

Title: Formulating business strategy for Colliers International in Vietnam market = Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Colliers International tại thị trường Việt Nam. Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05
Authors: Nguyễn, Việt Dũng, người hướng dẫn
Trần, Thúy Loan
Keywords: Quản trị kinh doanh, Chiến lược kinh doanh, Công ty Colliers International;Việt Nam
Issue Date: 2013
Publisher: Khoa Quản trị Kinh doanh
Abstract: Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Khoa Quản trị kinh doanh: 60 34 05. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013
85 p. + CD-ROM + tóm tắt
Electronic Resources
Tổng kết những lý thuyết, mô hình cơ bản nhất liên quan đến quản trị chiến lược và từ đó có những phân tích cụ thể đối với công ty Colliers tại thị trường Việt Nam. Cụ thể: mô hình PEST, 5 tác lực của M. Porter, SWOT… Đưa ra được những nhóm giải pháp và đá (...)
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54954
Appears in Collections:HSB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phát triển nguồn nhân lực tại Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh : Luận văn ThS. Quản trị công nghệ và phát triển doanh nghiệp : Chuyên ngành thí điểm

Xác định nhôm từ dung dịch thẩm phân máu đậm đặc trong điều trị suy thận bằng phương pháp quang phổ hấp thụ nguyên tử không ngọn lửa : Luận văn ThS. Khoa học vật chất: 60 44 01 18

Khảo sát, đánh giá sự phân bố hàm lượng các kim loại nặng trong nước và trầm tích hệ thống Sông Đáy : Luận văn ThS. Hóa học: 60 44 29