Formulating business strategy for Colliers International in Vietnam market = Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Colliers International tại thị trường Việt Nam. Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05

Title: Formulating business strategy for Colliers International in Vietnam market = Hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty Colliers International tại thị trường Việt Nam. Luận văn ThS. Kinh doanh và quản lý: 60 34 05
Authors: Nguyễn, Việt Dũng, người hướng dẫn
Trần, Thúy Loan
Keywords: Quản trị kinh doanh, Chiến lược kinh doanh, Công ty Colliers International;Việt Nam
Issue Date: 2013
Publisher: Khoa Quản trị Kinh doanh
Abstract: Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh -- Khoa Quản trị kinh doanh: 60 34 05. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013
85 p. + CD-ROM + tóm tắt
Electronic Resources
Tổng kết những lý thuyết, mô hình cơ bản nhất liên quan đến quản trị chiến lược và từ đó có những phân tích cụ thể đối với công ty Colliers tại thị trường Việt Nam. Cụ thể: mô hình PEST, 5 tác lực của M. Porter, SWOT… Đưa ra được những nhóm giải pháp và đá (...)
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/54954
Appears in Collections:HSB - Master Theses

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số giải pháp phát triển du lịch tỉnh Ninh Thuận : Luận văn ThS. Du lịch: Chương trình đào tạo thí điểm

Dạy học các phương pháp tìm giá trị lớn nhất –nhỏ nhất của biểu thức nhằm phát triển khả tìm lời giải ngắn gọn và xây dựng bài toán mới cho học sinh. Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học : 60 14 01 11

Nghiên cứu tổ chức du lịch sự kiện của các doanh nghiệp du lịch tại Hưng Yên : Luận văn ThS. Du lịch học: Chương trình đào tạo thí điểm